Sunday, May 24, 2015

"The ambulance-chasing media."

"The ambulance-chasing media."
What an incredibly apt phrase!
I just had to share it.
I saw this in a post about the Zero Aggression Project (.org) An initiative of the Downsize DC Foundation.
They are a Libertarian organization that lobbies for the "Read the Bill Act" and other attempts to reign in the size and complexity of government.

2 comments:

Unknown said...

Bạn muốn thay đổi màu tóc của bạn trở nên mới lạ, tuy nhiên bạn không muốn sử dụng các loại thuốc nhuộm tóc gây hại cho tóc. Hãy tham khảocách nhuộm tóc bằng cafe tại nhà để có thể thay đổi mái tóc của bạn bằng tự nhiên mà không sợ gây hại cho tóc nhé. Nếu bạn đang thắc mắc da đen nên nhuộm tóc màu gì hãy truy cập để có thể lựa chọn cho mình một màu tóc thích hợp nhất nhé. Thuốc nhuộm tóc Lavox một trong những loại thuốc nhuộm đang được ưa chuộng. Xem chi tiết bảng màu thuốc nhuộm tóc lavox để bạn có thể chọn mua màu thích hợp nhất nhé.
Thời trang là một yếu tối quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nếu bạn còn đang thắc mắc một số cách kết hợp thời trang như quần baggy jean kết hợp với áo gì hay quần ống suông nam mặc với áo gì thì hãy theo dõi qua bài viết này để tìm ra cách phối đồ thích hợp nhất nhé.

fortnite said...

Adjustable beds might sound a bit like a novel idea for quite various people out there but these are actually the sort of beds that make for a good night's sleep for those who have special sleeping requirements. hasta yatakları In order to ensure that your new air bed does not have any leak; inflate it and then wipe a soapy wet rag on the mattress.